วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2552

ขั้นตอนการเพิ่ม สไลด์โชว์

1.เมื่อเราเข้าไปยัง Blogger ของเราแล้ว คลิกคำว่าปรับแต่ง

2.คลิ้กคำว่า เพิ่ม Gadget












3. คลิ้กคำว่าสไลด์โชว์














4. เมื่อเราเลือกภาพได้แล้วให้กดคำว่า บันทึก
แค่นีเราก็มีภาพสไลด์ของเราแล้ว

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีคะ...เพิ่งหัดทำ Blog แล้วที่เราจะโชว์สไลด์เป็นรูปเราเองได้ไหม..ทำไง

    ตอบลบ